The Challenge
Above the main identity of the
Gawatt take-out coffee-shop,
we had a task of creating a limited series of
souvenir cups.
The Solution
We came up with an idea of cups with
altering emotions. Customers can change the face expression of their cup
personage by turning the exterior sleeve.
Working Group
Art director: Stepan Azaryan
Graphic Designer: Karen Gevorgyan
Illustrator: Narine Manvelyan
สรุป
เดอะ ชาลเลนซ์ หรือความท้าทาย
เป็นร้านกาแฟที่ต้องการจะสร้างของที่ระลึกที่มีจำนวนจำกัด
พวกเขาต้องการออกแบบโดยใช้การเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์มาสื่อผ่านทางถ้วยกาแฟแต่ละใบ
ซึ่งลูกค้าสามารถเปลี่ยนการแสดงออกใบหน้าของตนเองบนถ้วยของพวกเขาได้ โดยถ้วยแต่ละใบจะมีรูปหน้ากราฟิกการ์ตูนใส่หน้ากากและสามารถเปลี่ยนแปลงอารมณ์ของใบหน้าได้ถึง
3 แบบด้วยกัน เป็นการเพิ่มมูลค่าทางการค้าและยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบสิ่งที่สามารถสื่อแทนอารมณ์ของพวกเขาได้ว่าพวกเขานั้น
ในขณะที่นั่งดื่มกาแฟ ว่ากำลังอยู่ในอารมณ์แบบไหน
และยังช่วยทำให้พวกเขามีความสุขและเพลิดเพลินไปได้ในขณะที่ดื่มกาแฟ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น