วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

แปลสรุปเนื้อหาข่าวเกี่ยวกับการออกแบบกราฟฟิกบรรจุภัณฑ์






The Challenge

Above the main identity of the Gawatt take-out coffee-shop, 
we had a task of creating a limited series of souvenir cups.

The Solution

We came up with an idea of cups with altering emotions. Customers can change the face expression of their cup personage by turning the exterior sleeve.

Working Group

Art director: Stepan Azaryan

Graphic Designer: Karen Gevorgyan
Illustrator: Narine Manvelyan










สรุป
เดอะ ชาลเลนซ์ หรือความท้าทาย
เป็นร้านกาแฟที่ต้องการจะสร้างของที่ระลึกที่มีจำนวนจำกัด พวกเขาต้องการออกแบบโดยใช้การเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์มาสื่อผ่านทางถ้วยกาแฟแต่ละใบ ซึ่งลูกค้าสามารถเปลี่ยนการแสดงออกใบหน้าของตนเองบนถ้วยของพวกเขาได้  โดยถ้วยแต่ละใบจะมีรูปหน้ากราฟิกการ์ตูนใส่หน้ากากและสามารถเปลี่ยนแปลงอารมณ์ของใบหน้าได้ถึง 3 แบบด้วยกัน เป็นการเพิ่มมูลค่าทางการค้าและยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบสิ่งที่สามารถสื่อแทนอารมณ์ของพวกเขาได้ว่าพวกเขานั้น ในขณะที่นั่งดื่มกาแฟ ว่ากำลังอยู่ในอารมณ์แบบไหน และยังช่วยทำให้พวกเขามีความสุขและเพลิดเพลินไปได้ในขณะที่ดื่มกาแฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น